Home > Society > Ayasan Services

Ayasan Services

Added: (Thu Jul 07 2022)

Pressbox (Press Release) - ผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคน แพลตฟอร์มดูแลทำความสะอาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังแข็งแกร่ง!

~แผนขยายสู่มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และญี่ปุ่น



Ayasan แพลตฟอร์มบริการที่บ้าน (บริการแม่บ้าน/แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก/พี่เลี้ยง ดูแลผู้สูงอายุ พนักงานขับรถ เชฟ และบริการรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยง) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไทย อินโดนีเซีย ลาว และเวียดนาม) มีผู้ใช้ทั้งหมด 1 ล้านคน ประกาศต่ออายุแอพ/เว็บไซต์ใหม่ Ayasan (ที่ตั้ง: กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, CEO: Kotaro Ise). ก่อนหน้านี้เว็บแพลตฟอร์มเน้นบริการจับคู่ แต่ตอนนี้บริษัทจะเน้นบริการสมัครสมาชิก
ผู้ก่อตั้ง Kotaro Ise กล่าวว่า "ตอนนี้ยังไม่มีบริษัทใดที่เหมือนกับ Grab ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มด้านการขนส่งในแพลตฟอร์มบริการบ้านในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉันเชื่อว่าตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะกลายเป็นอันดับต้น ๆ ในสาขานี้ ภายในต่อไป สามปีเราหวังว่าจะสร้างตำแหน่งที่แน่นอนในด้านนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
1: ฟังก์ชั่นที่ง่ายและเรียบง่าย
2:บริการปลอดภัยไว้ก่อน
3: การแนะนำการจับคู่ AI

สุดยอดแอปที่อนุญาตให้ผู้ใช้สั่งบริการทำความสะอาด บริการพี่เลี้ยงเด็ก การดูแลพยาบาล การดูแลสัตว์เลี้ยง การดูแลทางการแพทย์ และบริการประกันภัยจากแอปเดียว มันยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรมนุษย์ที่ใช้ AI แอปให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นพิเศษ และมีตัวเลือกการประกันภัยในกรณีที่เกิดการโจรกรรมหรือสูญหายในบ้าน ฟังก์ชันแชทเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ปฏิบัติงานทันที และระบบการประเมินร่วมกันเพื่อความปลอดภัย บริษัทยังตั้งเป้าที่จะปรับปรุงบริการผ่านการฝึกอบรมภายในองค์กรและการทดสอบเพื่อการรับรอง
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตลาดสำหรับบริการดูแลทำความสะอาดและดูแลบ้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการขยายตัว ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ 7% ขนาดตลาดปัจจุบันอยู่ที่ 2 ล้านล้านเยน และคาดว่าจะเติบโตเป็น 5 ล้านล้านเยนภายในปี 2573 แม้ว่าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมีความต้องการบริการบ้านดังกล่าวสูง แต่ก็ยังมีความท้าทายใน ด้านความสะดวก ความปลอดภัย และการพัฒนาบุคลากร และภารกิจของสตาร์ทอัพนี้คือการแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยพลังของเทคโนโลยี

Ayasan วางแผนที่จะขยายไปยังมาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และญี่ปุ่นภายในสองปีข้างหน้า

【บริษัท อายะซัง โฮลดิ้งส์ จำกัด】

Submitted by:02-714-2116
Disclaimer: Pressbox disclaims any inaccuracies in the content contained in these releases. If you would like a release removed please send an email to remove@pressbox.com together with the url of the release.